Chính sách đổi trả và bảo hành

Chính sách đổi hàng

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa tại www.donghoxachtay.com.vn cụ thể như sau:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm mới mua trong vòng 01 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm;

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty TNHH Trippi (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và tem nhận diện dán trên sản phẩm);

- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng;

- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Hana Watch, phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có)…

- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh kiện.

- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu bảo hành, sách hướng dẫn … )

Chúng tôi sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,..

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm;

- Lỗi do người sử dụng;

- Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng Công ty;

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa;

- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, …;

- Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…) mà khi quý khách mua hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn.

Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.

Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Phòng Bảo hành của Công ty để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.

Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty.

Chính sách bảo hành

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của Hana Watch:

Địa chỉ: 262/3 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh (Sau lưng showroom có văn phòng bảo hành)

2. Thời gian nhận và trả bảo hành:

Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 - 17h00)

Chủ nhật chúng tôi không nhận thông tin bảo hành.

3. Chính sách bảo hành:

Đồng hồ được bảo hành từ 1-10 năm kể từ ngày mua theo quy định của hãng sản xuất (tùy từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau).

Riêng khách hàng mua đồng hồ tại hệ thống Hana Watch sẽ được hưởng thêm những quyền lợi sau:

Thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm áp dụng đối với 1 số thương hiệu đồng hồ khi mua tại Hana Watch

4. Phạm vi tiếp nhận đồng hồ bảo hành và sửa chữa:

Hana Watch tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống của chúng tôi.

Những sản phẩm mang thương hiệu mà Hana Watch phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Ngoài những trường hợp nêu trên, chúng tôi vẫn sẽ tiếp nhận đồng hồ để sửa chữa có phí theo yêu cầu quý khách hàng.

5. Điều kiện để đồng hồ được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với đồng hồ sửa chữa:

Nếu đồng hồ mua tại Hana Watch và còn trong thời gian bảo hành, khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.

Nếu đồng hồ hết thời gian bảo hành hoặc Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa.

6. Phạm vi bảo hành đồng hồ:

Hana Watch chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác), độ chịu nước và pin đồng hồ.

Nếu đồng hồ gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật như đồng hồ không chạy hoặc chạy không chính xác, hơi nước trên mặt đồng hồ, dây hoặc vỏ đồng hồ bị bong tróc hoặc phai lớp mạ, các lỗi kỹ thuật khác bắt nguồn từ sản phẩm thì Hana Watch sẽ trực tiếp kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho Khách hàng nếu nghiêm trọng.

7. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành:

Các lỗi về vỏ và dây của đồng hồ như bong tróc hoặc phai lớp mại, ố mặt số…

Các lỗi rơi vỡ, va đập làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.

Dây da bị gẫy, nứt hoặc bong.

Không bảo hành cho trường hợp điều chỉnh, sử dụng không đúng cách của người dùng.

Không bảo hành cho đồng hồ đã sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Hana Watch.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại: 0907.59.49.39

Chúng tôi cam kết bảo hành một cách trung thực nhất đảm bảo quyền lợi cho Quý khách, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định bảo hành ghi ở mặt sau phiếu trước khi thực hiện bảo hành sản phẩm.

Lưu ý:

- Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành.

- Hết thời hạn bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: